páskafrí...

jamm maður er bara kominn í páskafrí eins og hinir krakkarnir, tölvan mín komin heim í hús en ekki alveg tilbúin fyrir vinnu..hún er svo sjálfstæð...heimtar bara meiri strokur og gælur.. ja hérna!! Elskulega mágkonan mín er komin heim í páskafrí frá danmörkinni svo ég hlakka til að hitta hana og litlu Söndru ýr. Skilst það verði bara risa ammælis/heimkomu partý á skírdag svo allir hittist nú.

Vegna þess að tölvan mín er ekki í gírnum þá ramba ég um húsið og þykist vera dugleg húsmóðir...það er svo langt síðan að ég man þetta varla lengur...datt loksins niður á brauðuppskrift sem er að slá í gegn hjá Valda og þvæ endalausa þvotta.  Er svo með agalegt samviskubit yfir því að vera ekki að læra hehehehe....svona er þetta alltaf...ef ég er að læra þá er ég með samviskubitið yfir að vera ekki að sinna börnum og heimili!!!

Þetta er merkilegur mánuður því pabbi minn elskulegi verður 70 ára...ég hlakka svo til að sjá framan í trínið á honum...mjög sætt krumpað tríni...sem kemur til landsins í júni.

við erum búin að vera að mála inni hjá Valda og tókst það vel, tókum líka ógeðslegu hurðina hans og lökkuðum, allt annað að sjá þar inn og svo að sjálfsögðu fylgja því alltaf húsgagnaflutningar og tilfæringar...verst að þetta kallar á meiri vinnu/eða mann langar að halda áfram og taka allt í gegn hjá sér.

jæja frekar gúrkuleg tíð núna...heyrumst og sjáumst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris Mjöll  Valdimarsdóttir

Jiiiiiiiiii minn !!

Er gamli að verða 70 ára og hann sem er alltaf eins og 40 ára. Lítur svo vel út alltaf. Hvenær er von á þeim á klakann ? Alveg ákveðin í að reyna að kíkja aðeins á þau. Verða þau í Hjalló eða ?

knússs til ykkar allra og Já Linda mín, nú verðum við frændsystkinin að reyna að setjast aðeins niður, koma okkur í stemmarann og skipuleggja útilegu í sumar fyrir ættina okkar.... bara gaman . Verðum í bandi mjög fljótlega. Gleðilega páska kæra fjölskylda

Íris Mjöll Valdimarsdóttir, 8.4.2009 kl. 15:22

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Hæ Linda mín. Ekki datt mér í hug að pabbi þinn væri að verða 70 ára, kannsi 60 ára  Eigðu yndislegt páskafrí dúllan mín. Knús til ykkar allra

Kristborg Ingibergsdóttir, 8.4.2009 kl. 22:37

3 Smámynd: Linda Þorvaldsdóttir

já hann pabbi minn er svo unglegur ég held þetta sé arfgengt...ekki satt

Linda Þorvaldsdóttir, 9.4.2009 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda Þorvaldsdóttir
Linda Þorvaldsdóttir

BROS KOSTAR EKKI NEITT  

240 dagar til jóla

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband