tölvumál...

það er eins og það séu álög á mér þessa dagana, tölvan mín nýja og fína hætti að vilja fara á netið. Algjör uppgjöf!  Stundum held ég að tölvan mín viti meir en hún á að gera Whistling...ég meina kannski var ég búin að vera full mikið á fésinu...hmmm...alla vegana þá er ég búin að vera í  fráhvarfi og uppspennt yfir því að komast ekki í póstinn minn Pinch. Ég er alveg handviss um að öll mikilvægusru mál heimsins færu þar í gegn þegar ég sé ekki til, svo ég tali nú ekki um andlitsbókina...úff...alveg viss um að allir eru búnir að reyna ná á mér þar undanfarna daga!!! Já ekki gott að vera svona sambandslaus. Ég hef aldrei haft eins mikla þörf fyrir að hringja í mömmu á skybe-inu...það var svo bara mikið sem ég þurfti að segja henni....   Kannski er það öllum hollt að taka sér tíma frá rafmagnstækjunum Happy já segjum það bara!

Annars erum við búin að vera húsleg í dag og reyna að eltast við rykhnoðra út um allt með ryksugunni, gera pínu vistlegra inni hjá Unu þó það sé varla hægt með vegginn svona opin og ljótann og jafnvel bakað! já það var ein hveitilaus og mjólkurlaus súkkulaði kaka sem fór í ofninn og voru henni gerð góð skil eftir á....mmmmm...þveginn þvottur og svo leiðis.

Una mín neitar að fara úr náttfötunum í dag segist ætlar að vera inni og eiga kósídag...gott hjá henni!

jæja sí jú....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Linda, mikið ofboðslega er þetta flott blogg hjá þér elskan, svo sönn

Aðalsteinn (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 21:38

2 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Mikið er ég sammála henni Unu minni  Eiga bara kósý dag.

Kristborg Ingibergsdóttir, 31.3.2009 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda Þorvaldsdóttir
Linda Þorvaldsdóttir

BROS KOSTAR EKKI NEITT  

241 dagur til jóla

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband