jahérna

Langt síðan síðast ekki satt Wink...jæja í dag hef ég bara verið heima að dúlla mér (Valdi hálf slappur)...aðallega að slaka á því undafarnir dagar hafa verið aðeins of mikið fjör fyrir minn kropp. Í síðustu skutlferð í gær þá fékk ég gott gigtarkast og haltraði inn um dyrnar mínar og beint í sjóðandi bað. Mín ALVEG brjáluð yfir því að maðurinn skyldi voga sér að halda sinni áætlun og fara austur í dag á rjúpuskitterí og skilja mig eftir eina með börn og bú !!!Pinch  Ég meina það sko síðast þegar hann fór þá kom ekki ein fjöður með heim en karlinn ónýtur eftir allt ferska loftið og hreyfinguna...ja hérna !!

Þetta var náttúrulega bara gigtin að tala...ég er í alvörunni ekki svo fúllynd Whistling

Það er alltaf jafn skemmtilegt í vinnunni minni og annað kvöld fer vinnan  í diskókeilu, það verður ábyggilega skemmtilegt...og þar sem karlinn er farinn austur þá ætlar elsku Malen mín á efri hæðinni að passa fyrir mig....

Valdi var á hljómsveitaræfingu í gær sem gekk mjög vel og ótrúlega margir krakkar saman komnir. Á leiðinni út fengu allir einn mola af einhverju nammi sem minn tók náttúrulega við og viti menn þegar við vorum komin heim þá fer hann alveg í keng af kvölum...pottþétt annað hvort verið glúten eða mjólk í namminu eða bæði og minn drengur bara alveg að drepast Sick og svo kom hann heim úr skólanum í dag snemma með magakvalir...greyið mitt !!

 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Linda Þorvaldsdóttir
Linda Þorvaldsdóttir

BROS KOSTAR EKKI NEITT  

240 dagar til jóla

Bloggvinir

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband